sabato 22 aprile 2023

iPhone 14 pro max thật sự có mấy màu?

iPhone 14 Pro Max là một trong những sản phẩm smartphone được mong đợi nhất của Apple trong năm 2023. Với nhiều tính năng mới, thiết kế đẹp mắt và hiệu suất mạnh mẽ, chiếc điện thoại hẹn hò này sẽ thu hút sự chú ý của các bạn. không có ít người dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, một trong những câu hỏi được đặt ra phổ biến là: iPhone 14 Pro Max có mấy màu?

iPhone 14 pro max có mấy màu?

iPhone 14 Pro Max là chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhất của Apple, được ra mắt vào tháng 9 năm 2023. iPhone 14 Pro Max có nhiều tính năng nổi bật như màn hình Always-On, hệ thống camera Pro với cảm biến quad-pixel 48MP, chế độ quay phim Cinematic và chế độ Action, chip A16 Bionic mạnh mẽ và pin trâu bò iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max mang hơi hướng sang trọng và tinh tế với 4 màu: Tím (Deep Purple), Vàng (Gold), Bạc (Silver) và Đen Không gian (Black). Đối với phiên bản cao cấp Pro, màu tím là phiên bản màu mới.




Màu đen

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max có màu đen. Đây là gam màu  trung tính được mọi người yêu thích và dễ kết hợp với nhiều trang phục, phụ kiện.  "Black" nói riêng cũng là một vẻ đẹp vượt thời gian khi tất cả các bản nâng cấp màu sắc đều có màu đen. Chính vì vậy, màu đen sẽ không bao giờ  lỗi mốt dù đã có rất nhiều phiên bản khác  ra đời.

Màu vàng

Luôn là  màu sắc thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của giới quý tộc, vàng từ xa xưa  đã tượng trưng cho sự giàu có và quyền quý. Áp dụng  màu vàng cho các thiết bị công nghệ cho phép chúng ta nhìn thấy  sự cao cấp và đánh giá cao vẻ ngoài kim loại rực rỡ. Nếu quan tâm iPhone 14 Pro Max có bao nhiêu màu, bạn có thể nhận ra phiên bản màu vàng của iPhone 14 Pro Max bởi vẻ ngoài của  thế hệ trước. Vàng  Màu vàng cũng được ưu chuộng vì phù hợp với những người đeo mệnh Kim, là bùa hộ mệnh mang lại may mắn  và bình an cho chủ nhân khi sở hữu. Màu vàng cũng rất bắt mắt, có thể biến chiếc điện thoại trở thành một phụ kiện đắt giá, tôn thêm vẻ sang trọng cho bộ trang phục của bạn.

Màu bạc

 Nói đến iPhone 14 Pro Max có mấy màu thì không thể bỏ qua phiên bản màu Bạc (Silver) bắt mắt. Gam màu của chiếc iPhone 14 Pro Max này khá gần với màu trắng nên có thể xem đây là phiên bản đối lập của màu đen không gian. Màu bạc khá trơn và dễ đeo, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, được đặc biệt chiều phái đẹp yêu thích. Các phiên bản Bạc đã xuất hiện từ lâu trên các dòng iPhone của Apple  và chúng được thay đổi chút ít khi được phủ bằng các chất liệu khác nhau. Dựa trên những gì đã thể hiện ở các thế hệ trước, phiên bản màu bạc của iPhone 14 Pro Max được dự đoán sẽ thu hút  sự chú ý của nhiều bạn trẻ.

Tông màu iPhone 14 Pro Max Bạc hay còn gọi là Bạch Kim tượng trưng cho Kim Loại, đây là màu sắc tương sinh với mệnh Thuỷ và Thổ. Thổ sinh Kim và Kim sinh thuỷ. Chính vì vậy iPhone 14 Pro Max Silver vô cùng phù hợp với chủ sở hữu mệnh Thổ và Thuỷ.


Màu tím (Deep Purple)

Để bổ sung thêm nhiều lựa chọn mới cho dòng máy cao cấp này, Apple đã tung ra phiên bản màu Deep Purple  trên iPhone 14 Pro Max. Đây là một tin vui cho những ai đang thắc mắc iPhone 14 Pro Max có bao nhiêu màu, vì đây gần như  là lần đầu tiên không gian màu tím quay trở lại sau phiên bản iPhone 11. Nếu bạn đang thắc mắc  iPhone 14 Pro Max có những màu gì mới , Màu tím là câu trả lời.


 Thật khó để miêu tả về màu tím của iPhone 14 Pro Max bởi trái ngược với ý kiến ​​cho rằng màu tím có gì đó sặc sỡ, màu tím rất độc đáo này lại tôn lên vẻ sang trọng, cao cấp và một chút bí ẩn của  thế hệ iPhone 14 mới nhất. Gam màu cuối-iPhone 14 Pro Max màu tím là một trong những màu sắc lạnh và rất dễ sử dụng. Nó hứa hẹn sẽ phù hợp với nhiều bạn trẻ và  cả những người trung tuổi.Dù là nam hay nữ, bạn cũng  dễ dàng bị mê hoặc bởi sắc màu mộng mơ và vô cùng quyến rũ này. Đây là  màu chủ đạo của iPhone 14 Pro Max và hứa hẹn sẽ rất thời trang và cháy hàng khi mới mở bán.

 Tím Đậm là lựa chọn rất phù hợp cho những khách hàng mệnh mộc, hỏa. Màu tím tương sinh  cho Hỏa (Hỏa) nên  tương sinh với những thân chủ mệnh Hỏa và tăng thêm may mắn khi sử dụng.


iPhone 14 Pro Max là một sản phẩm điện thoại cao cấp với thiết kế đẹp mắt, hiệu suất mạnh mẽ và tính năng nâng cao. Với 4 màu sắc để người dùng lựa chọn, bao gồm Graphite, Silver, Gold và Pacific Blue, người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với phong cách và cá tính của mình. Tuy nhiên, giá cả của sản phẩm sẽ thay đổi tùy theo màu sắc được lựa chọn. Hãy đến các cửa hàng của Apple để trải nghiệm sản phẩm này và lựa chọn màu sắc phù hợp với nhu cầu của bạn. 

Share:

0 commenti:

Posta un commento

Definition List

Contact

Pages

Support