giovedì 5 dicembre 2019

Kinh nghiệm du lịch Thổ Nhũ Kỳ tự túc giá tốt

Thổ Nhĩ Kỳ có một vẻ đẹp hiền hòa và một sắc thái riêng làm cho du khách khi đến đây cảm thấy thư giãn thoải mái và dễ chịu. Thổ Nhĩ Kỳ có tổng diện tích chỉ có 1/3 lãnh thổ thuộc về Châu Âu, vị trí nằm trên điểm tiếp giáp của ba lục địa Âu, Á, Phi, nên đất nước Thổ Nhĩ Kỳ được nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch.

Kết quả hình ảnh cho du lịch thổ nhĩ kỳ

Kinh nghiệm du lịch Thổ Nhĩ Kỳ tự túc

Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ vào mùa nào là điều rất quan trọng, nơi đây sở hữu khí hậu mát mẻ và có đến 7 vùng khí hậu khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể du lịch vào 4 mùa xuân, hạ, thu, đông.
Tháng 4 - 6: Thời gian này là mùa xuân nên khí hậu khá mát mẻ và dễ chịu. Vào tháng 5 có chút mưa nhẹ, ban ngày thời gian cho ta cảm giác thoải mái hơn. Vào mùa xuân thì thường Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đón một lượng lớn du khách du lịch.
Tháng 7 - 9: Vào thời điểm mùa hè chính là thời điểm nóng nhất trong năm, thời gian này thích hợp với những ai thích tắm biển và vui chơi những môn thể thao ngoài trời.
Tháng 10 - 11: Thời điểm sang thu các thành phổ của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ thay da đổi thịt, cảnh sắc rực rỡ hơn, khí hậu lúc này mát mẻ, rất thích đi du lịch nên cũng được khách du lịch lựa chọn.
Tháng 12 - 3: Thời điểm thích hợp cho việc trượt tuyết và ngắm tuyết rơi.

Kết quả hình ảnh cho du lịch thổ nhĩ kỳ

Nơi lưu trú ở Thổ Nhĩ Kỳ 

Thổ Nhĩ Kỳ hội tụ nhiều khách sạn từ cao cấp đến bình dân để phục vụ cho nhu cầu du lịch nên sẽ không khó để bạn có thể chọn cho bản thân được khách sạn như ý.
Một số khách sạn ở Thổ Nhĩ Kỳ chất lượng, giá hợp lý, bạn có thể tham khảo:
Hotel Karslioglu: Tại Hoca Gıyaseddin Mah. Metro Insatı Yanı Kucuk Pazar Cad. Saatci Yokusu No:2, Fatih, Istanbul. Giá phòng cho mỗi đêm từ 29 USD – 39 USD
Sava Hotel: tại Gazi Mustafa Kemal Blv. Altinkum Mhl. No 18 Konyaalti, Kemer – West Gulf, Antalya: Giá phòng cho mỗi đêm từ 39 USD – 47 USD.
Istanbul Gonen Hotel: tại Degirmenbahce Avenue No.15, Yenibosna, Bahcelievler, Istanbul. Giá phòng thấp nhất cho mỗi đêm từ 42.98 USD.

Kết quả hình ảnh cho du lịch thổ nhĩ kỳ

Phương tiện di chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ

Phương tiện di chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ là máy bay. Hiện nay, hãng hàng không Turkish Airlines đã khai thác đường bay thẳng từ Hà Nội và TPHCM đến sân bay quốc tế Ataturk tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ với 7 chuyến/tuần

Thông tin cụ thể:
– Từ Hà Nội: sẽ khởi hành lúc 21h25 và đến Istanbul lúc 04h05. Giá vé khứ hồi từ khoảng 825 USD/người.
– Từ TPHCM: sẽ khởi hành lúc 20h25 và đến Istanbul lúc 04h15. Giá vé khứ hồi từ khoảng 1058 USD/người.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích được cho bạn trong chuyến du lịch của mình !!!
Share:

0 commenti:

Posta un commento

Definition List

Contact

Pages

Support